Nhật ký dự án #4 - Tuần 31/5 đến 5/6 năm 2021

Cập nhật dự án tuần 4

Đồ họa

Studio vẫn tiếp tục hoàn thiện hai nhân vật tiêu chuẩn.

Những hình ảnh mới nhất về chiến sỹ Mặt trận Dân tộc Giải phóng Miền Nam Việt Nam.

Những hình ảnh mới nhất về lính Mỹ

Một số mô hình 3D của các phương tiện, sử dụng cho môi trường , bối cảnh

Thiết kế game

Tuần này, chúng tôi quyết định thêm vài gạch đầu dòng quan trọng.

1. Phần câu chuyện của game sẽ không cố xây dựng một kết cấu phức tạp, dễ tạo ra các tình huống khiên cưỡng, phi logic, không tới, “sến sẩm”.  Tóm lại, không nhất thiết phải có những tuyến nhân vật xuyên suốt trong tất cả các màn chơi của 300475.  Thay vào đó, chúng tôi xác định xây dựng mỗi một màn chơi, sẽ kể một câu chuyện thật “tới” về trải nghiệm, cảm xúc.

Cách tiếp cận này, sẽ giúp cho việc triển khai các màn chơi của 300475 được thuận lợi hơn, bởi khác với 7554, 300475 có vài đặc thù.

  • Thời gian của bối cảnh dài hơn. Khoảng 15 năm so với 9 năm của 7554.
  • Không gian bối cảnh trải dài khắp Bắc Trung Nam, trong khi 7554 chỉ ở miền Bắc.
  • Trải nghiệm các binh chủng, trận đánh vô cùng phong phú và khác biệt.

2. Cũng từ cách tiếp cận này, chúng tôi đã tìm ra một giải pháp rất hợp lý, dùng để kết nối các màn chơi với nhau một cách logic trong game, song song đó vẫn tạo ra ấn tượng mạnh về cảm xúc. Giải pháp này, cũng sẽ giúp cho game trở nên dễ “tiếp cận” hơn với đa số công chúng, vốn dĩ vẫn có rất nhiều người còn “kỳ thị” game. Một điểm cộng nữa của giải pháp này, là nó sẽ giúp cho việc mở rộng game về sau rất thuận lợi. Một phép tính hơi xa vào thời điểm hiện tại, nhưng như vậy là tốt mà, phải không các bạn ?

Studio sẽ chuyển tải một phần ý tưởng này trong teaser video.